LỢI THẾ “HIẾM CÓ KHÓ TÌM” Ở DỰ ÁN THẢO ĐIỀN GREEN

Hội tụ đủ 3 yếu tố sáng giá “thiên thời – địa lợi – nhân hoà”, dự án Thảo Điền Green chiếm hoàn toàn ưu thế có 1-0-2 so với những chung cư cùng phân khúc trong khu vực. Từ toạ độ kim cương với cảnh view sông Sài Gòn, khả năng kết nối vùng hoàn hảo cho tới chuỗi tiện ích chuẩn khách sạn 5 sao đến từng milimet. 

DỰ ÁN THẢO ĐIỀN GREEN SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA HƯỚNG RA SÔNG SÀI GÒN

Dự án Thảo Điền Green

Dự án Thảo Điền Green sở hữu vị trí đắc địa cùng tầm view hướng thẳng ra sông Sài Gòn 

Nằm ngay tại đường Nguyễn Văn Hưởng hướng thẳng ra sông lớn ở mặt tiền, dự án Thảo Điền Green sở hữu mặt bằng đắt giá bậc nhất khu dân cư của Thảo Điền. Xung quanh dự án được bao bọc bởi nhiều khu đô thị cao cấp gồm: Xi Riverview, River Garden, D’Edge và Vista,…Đi cùng với đó là hạ tầng giao thông hoàn thiện giúp dự án trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Sự hoàn mỹ về tọa độ kim cương còn nằm ở hạ tầng giao thông đồng bộ dẫn tới những lộ trình di chuyển vô cùng thuận tiện. Bao quanh công trình là hàng loạt những tuyến đường huyết mạch và đặc biệt là tuyến đường Metro tiềm năng sẽ được vận hành và khai thác vào cuối năm 2021 sắp tới. Một số trục đường chính có thể kể đến như: đường Xuân Thuỷ, Đỗ Quang, Tống Hữu Đình, Lê Văn Miếu, Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, số 44, Quốc lộ 52, Điện Biên Phủ,….

Trong vòng chỉ vài phút, cư dân của khu đô thị có thể tiếp cận dễ dàng tới những địa điểm lớn nhỏ trong thành phố như: 

  • 2 phút tới trường quốc tế Sài Gòn, trường quốc tế Anh BIS
  • 3 phút tới Công An Phường Thảo Điền
  • 5 phút tới ga Thảo Điền
  • 7 phút tới khu mua sắm sầm uất cùng bệnh viện Quốc tế Quận 2
  • 14 phút di chuyển tới ngay sân bóng Trí Hải
  • 20 phút tới chợ Bến Thành cùng UBND Quận 1
  • Trong bán kính 500m dễ dàng tiếp cận hệ thống các trường mầm non, bệnh viện, các trung tâm thương mại hay tòa văn phòng lớn của thành phố,….

Nhờ lợi thế về vị trí đắc địa đó mà khu đô thị có phong thuỷ thịnh vượng hướng thẳng tầm nhìn ra con sông Sài Gòn thơ mộng ngay trước mặt tiền. Chỉ với khoảng cách khoảng 1km, cư dân đô thị có thể tiếp cận dễ dàng tới không gian rộng lớn này. Và điểm đặc biệt xung quanh dự án là nhà ở thấp tầng và do đó, tầm view panorama cực đỉnh không bị che chắn hay ảnh hưởng bởi những công trình lớn. Định cư gần sông sẽ đem đến cuộc sống an lành, thịnh vượng vững bền.

CHUỖI TIỆN ÍCH CHUẨN KHÁCH SẠN NGAY TRONG TÒA NHÀ THẢO ĐIỀN GREEN

khu đô thị Thảo Điền Green

Rạp chiếu phim ngoài trời kết hợp không gian xanh ở khu đô thị Thảo Điền Green

Đáp ứng nhu cầu cả về vật chất lẫn tinh thần cho cư dân dự án Thảo Điền Green, chủ đầu tư đã bố trí và kết hợp đa dạng không gian tiện ích cho cuộc sống sinh hoạt và làm việc được đủ đầy. Ngay trong dự án là khu nướng BBQ đẳng cấp cạnh tiện ích Teppanyaki với thiết kế vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Nơi đây bao trọn tầm view triệu đô toàn cảnh thành phố lung linh rực rỡ về đêm. 

Một điểm cộng tinh tế cho khu chung cư là rạp chiếu phim trong nhà mang xu hướng hiện đại, cao cấp và sang trọng. Yếu tố thiên nhiên được kết hợp vào không gian giải trí này một cách linh hoạt để tăng sự thích thú khi trải nghiệm. Bên cạnh đó là khu vườn đọc sách, sàn tập Yoga, sân ngồi thiền, khu vui chơi trẻ em trong nhà, bể sục Jacuzzi, phòng massage, phòng tập gym,… 

Điểm đặc biệt ở những tiện ích này phong cách thiết kế hiện đại chuẩn khách sạn 5 sao bởi sự “chịu chi” của chủ đầu tư dành cho hệ thống nội thất. Toàn bộ sảnh ngồi chờ được lát sàn gạch men hoa văn cao cấp, phản ánh sáng tốt cùng hệ thống chiếu sáng tiên tiến được dùng trong khách sạn. Đồ nội thất sử dụng trong từng căn hộ cũng là hàng nhập khẩu từ những tên tuổi uy tín trên thị trường thế giới. 

Với diện tích chỉ khoảng 5.000m2, mật độ xây dựng của dự án khoảng 33.5%, đây là con số khá thấp cho thấy diện tích đa số được sử dụng cho hệ sinh thái xanh. Công viên chủ đề từ thể thao, vui chơi, giải trí, cắm trại, picnic đều đáp ứng đủ cho lượng lớn khách hàng sử dụng. Ngay dưới chân tòa nhà là hệ thống nhà hàng, quán cà phê sang chảnh với thương hiệu nổi tiếng cho chất sống sang dành riêng giới thượng lưu. 

Hiện nay, chủ đầu tư đã mở bán các căn hộ tại đây với chính sách bán hàng linh hoạt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn mừng tân gia đến với khách hàng quan tâm. Hãy thường xuyên theo dõi website của chúng tôi để được cập nhật những thông tin mới nhất về dự án cũng như chương trình từ chủ đầu tư đưa ra. 

Lựa chọn dự án Thảo Điền Green – lựa chọn không gian sống chuẩn thượng lưu với những giá trị độc tôn có 1-0-2. Vừa sở hữu mặt bằng trung tâm quận 2, vừa có tầm nhìn phóng thẳng ra con sông Sài Gòn yên bình hứa hẹn đem đến cho bạn không gian sống yên bình và an cư vững bền. 

Công ty Bất Động Sản Central Real là đối tác phân phối các dự án, khu đô thị cho những chủ đầu tư lớn như : Vingroup, Vinhomes, Sunshine, Sungroup, Novaland, Đất Xanh, Nam Long, Masterise Homes vv…. Cập thông tin các dự án tại website: https://centralreal.vn/