An Bình City – Căn hộ đảm bảo thông thoáng, đầy tiện nghi

Mang phong cách hiện đại, cộng thêm quỹ đất rộng ngay tại trung tâm quận Bắc Từ Liêm, An Bình City trở thành dự án căn hộ trọng điểm của khu vực, được nhiều khách hàng săn đón. Với những ưu điểm vượt trội, nơi đây hứa hẹn mang tới cho cư dân một cuộc sống đầy tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu. 

Dự án An Bình ngay tại trục đường Phạm Văn Đồng

Dự án An Bình ngay tại trục đường Phạm Văn Đồng

Dự án An Bình City nằm ngay “vị trí điểm” của Bắc Từ Liêm 

Mang phong cách thiết kế hiện đại, dự án An Bình City nổi bần bật ngay tại 234 đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đặc biệt, dự án còn sở hữu vị trí tọa lạc kết nối giữa phường Cổ Nhuế và Mai Dịch, Cầu Giấy thông qua tuyến đường huyết mạch. Do đó, mọi thứ đều trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn đối với cư dân. Nối liền với các tỉnh lân cận Thủ đô và sân bay Nội Bài, từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển qua: Đường Vành đai 3, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, đường Xuân Thủy – Cầu Giấy. Đây cũng là yếu tố thuận lợi thúc đẩy giá trị tiềm năng của dự án trên thị trường bất động sản. Vị trí đắc địa – Tiện ích đa dạng – Thiết kế hiện đại, An Bình City sở hữu trọn vẹn mọi lợi ích từ giao thông thông minh, hạ tầng đồng bộ. Với thế đất hài hòa “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”, dự án hứa hẹn sẽ mang tới luồng sinh khí mới cho cư dân nơi đây. Bên cạnh đó, đây cũng là môi trường phát triển tuyệt vời, mở ra nhiều cơ hội vàng về đầu tư, kinh doanh của mọi cư dân tương lai. 

Sở hữu vị trí đắc địa, dự án cũng giúp cư dân chỉ mất vài phút đã có thể sử dụng các tiện ích, dịch vụ đầy đủ, hiện tại ngay trong khu vực:

  • Sân vận động Mỹ Đình 
  • Bến xe Mỹ Đình 
  • Bến xe Nam Thăng Long 
  • Sân bay nội bài
  • Hệ thống các trường đại học: Học viện cảnh sát, học viện Tài chính, Đại học ngoại ngữ, Đại học sư phạm, Đại học Mỏ – Địa chất…
  • Công viên Hòa Bình…

Xem thêm tại: ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN VỀ CĂN HỘ CAO CẤP GIÁ MỀM AN BÌNH CITY

Tiện ích đa dạng, thiết kế độc đáo chỉ có tại An Bình City

Căn hộ An Bình City với thiết kế hiện đại

Căn hộ An Bình City với thiết kế hiện đại

Đến với An Bình City, cư dân dường như một thế giới hoàn toàn mới với nhiều trải nghiệm thú vị. Dự án được chủ đầu tư chi mạnh tay xây dựng về chuỗi tiện ích, đáp ứng mọi khách hàng về nhu cầu vui chơi – giải trí – mua sắm – làm đẹp: 

  • Khu đọc sách theo chủ đề từng mùa 
  • Bể bơi vô cực chuẩn Olympia với diện tích 50mx12m ngay trên tầng 5 
  • Vườn xanh thẳng đứng 
  • Phòng Gym Fitness & Yoga 
  • Vườn BBQ tụ tập người thân, bạn bè 
  • Đài vọng cảnh 
  • Khu nhà kính tổ chức sự kiện 

Lấy cảm hứng từ câu chuyện “Ở sảnh sống xanh”, An Bình City là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và không gian ngập tràn sắc xanh. Đến với dự án, cư dân sẽ có cảm giác vô cùng thư giãn và thoải mái giữa đô thị nhộn nhịp, tưởng chừng như ngột ngạt. Hơi thở bất tận của thiên nhiên ôm ấp mỗi căn hộ, mang lại những cảm xúc bất tận, xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống. Có thể nói, căn hộ dự án chính là tổ ấm tuyệt vời, nuôi dưỡng và đồng hành cùng những giấc mơ ấp ủ bấy lâu của cư dân. 

Với định hướng mang tới cho cư dân sự hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp. Đặc biệt, các căn hộ của dự án đều đảm bảo độ thông thoáng, rộng rãi, đậm chất hiện đại nhưng vẫn tối ưu được công năng sử dụng, lượng gió, ánh sáng tự nhiên. Trở thành cư dân An Bình City, cư dân sẽ được trải nghiệm không gian sống tinh tế, đẳng cấp. Sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố Địa – Thủy – Mộc sẽ tạo nên dòng vượng khí dồi dào, may mắn và tài lộc cho gia chủ. 

Điểm ấn tượng đó chính là nội thất bên trong căn nhà đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được bố trí logic. Tất cả tạo nên tổng thể khá “lạ mắt” lại thuận tiện trong sinh hoạt, làm nổi bật vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, tinh tế cho căn hộ. 

Vị trí vàng hướng ra hồ điều hòa rộng hàng ha, các căn hộ tại dự án An Bình City hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng không gian sống thoáng đãng, trong lành. Nhanh tay sở hữu ngay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ chủ đầu tư.