MANG “VƯỜN VÀO PHỐ” CHO DỰ ÁN SUNSHINE GREEN ICONIC

Nổi trội trong thị trường bất động xanh sản phía đông Hà Nội là dự án Sunshine Green Iconic với phòng cách mang “vườn vào phố” thu hút mọi ánh nhìn. Công trình là giải pháp xanh cho vấn đề áp lực đô thị cùng ô nhiễm môi trường hiện nay. 

KHÁM PHÁ NHỮNG KHU VƯỜN MẶT ĐẤT CỦA CHUNG CƯ DỰ ÁN SUNSHINE GREEN ICONIC

Mảng xanh bao phủ mọi không gian diện tích cả trong lẫn ngoài dự án Sunshine Green Iconic với thảm cỏ xanh, hoa và lá. Tất cả đều mang sự khác biệt và nổi trội cho dự án sáng giá quận Long Biên. 

KHOẢNG XANH TẠI NGƯỠNG CỬA DỰ ÁN

du an sunshine green iconic

Khoảng mặt tiền ngưỡng cửa của Sunshine Green Iconic

Không gian tầng trệt của dự án Sunshine Green Iconic Long Biên được chú trọng đầu tư với không gian xanh bất tận. Bước vào sảnh chính của tòa nhà là thác tràn đổ từ tầng 2 xuống. Bên dưới là những khu vườn nhỏ, tiếng chim hót, tiếng thác nước chảy. Đi dạo trên bãi cỏ trải đầy sỏi, hòa mình với thiên nhiên, mọi cảm giác mệt mỏi, lo âu như dần biến mất. 

>>> Xem thêm:  SUNSHINE GREEN ICONIC – LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO NHỮNG CẶP VỢ CHỒNG BẬN RỘN

Những quán cà phê được tích hợp nằm ngay bên dưới thác nước mang không gian thơ mộng và tận hưởng hiện đại cho khách hàng tương lai. Cạnh kề đó là khu vực bể bơi liên haofn nối tiếp nhau quanh 4 tòa nhà. Màu xanh mát mẻ từ sắc nước đem lại sự hài hòa cho hệ sinh thái của không gian sống. Bể bơi được xây dựng đạt chuẩn chất lượng cao, vừa mang tính thẩm mỹ vừa tạo thêm không gian nghỉ dưỡng trong lành. 

Dọc các bể bơi ngoài trời là những hàng dừa mang phong cách resort đẳng cấp. Những lán che nắng ngoài trời cũng được làm từ chất liệu lá cây, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi. Sự tối đa hóa tự nhiên trong thiết kế nhà ở và không gian chung đã tạo được ấn tượng mạnh không chỉ với khách hàng mà còn với nhà đầu tư đang săn lùng những dự án tiềm năng khu vực ngoại thành phía đông. 

THẾ GIỚI CÁC LOÀI CÂY BÊN TRONG TÒA NHÀ

du an sunshine green iconic

Khám phá thế giới các loài cây bên trong tòa nhà dự án

Đặt chân vào nội khu bên trong từng tòa cao ốc của dự án Sunshine Green Iconic, khách hàng được thưởng thức trọn vjen những khu vườn trên cao tại khu vực tầng cao, những cầu nối liền kề các tòa nhà. Bên dưới mặt đất là cung đường đi dạo hay thậm chí là những chân cột của tòa nhà cũng được trang trí đầy cỏ cây, hoa và lá.

Từ sảnh tiếp đón, dọc đường hành lang, cạnh lối vào các thang máy hay tại các cầu thang bộ được chủ đầu tư cho đặt hệ thống các chậu cây xanh mát. Cảm giác sống trong thế giới của “bê tông”, của “sắt thép” nhưng vẫn được hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ. Điều đặc biệt này không phải dự án chung cư nào cũng đáp ứng đủ. 

Khu vực cửa thông của 4 tòa chung cư Sunshine Green Iconic được thiết kế với không gian mở tối đa, tạo sự thông thoáng cũng như đón nhận nhiều nắng tự nhiên vào trong nội khu của dự án. Các loại cây quý và hoa dọc ban công, đường dạo bộ là đa thể loại sắc màu tạo vẻ đẹp bắt mắt cho toàn bộ tòa nhà. 

CÔNG TRÌNH XANH TRÊN CAO TÒA NHÀ DỰ ÁN SUNSHINE GREEN ICONIC

du an sunshine green iconic

Trải nghiệm không gian xanh trên cao tòa nhà Sunshine Green Iconic

Hơn 400 khu vườn lớn nhỏ được bố trí dày đặc 4 tòa cao ốc như 4 khu vườn mọc thẳng đứng trên không. Hệ sinh thái xanh bạt ngàn như điều hòa cho nhịp sống đô thị trở nên trong lành, thanh khiết và giảm sự ô nhiễm của bầu không khí. Từ khu vực hành lang của từng căn hộ đến không gian ở bên trong được tích hợp trồng nhiều loài cây và hoa quý. 

Đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác là trải nghiệm “thế giới diệp lục” mà chủ đầu tư mong muốn đem lại cho cư dân tương lai của dự án. Các khu vườn thượng uyển trên tầng thượng được bố trí đa dạng đủ mọi loại hình. Những khu vườn Nhật tạo không gian tập Yoga, ngồi tiền cho hội chị em phụ nữ, khu vườn thư thái dành riêng cho người cao tuổi và cả khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ.

Điểm đặc biệt là trải nghiệm tiệc nướng BBQ trên tầng 44 của dự án đã gây được ấn tượng với nhiều khách hàng. Nơi đây là địa điểm tụ tập lý tưởng cho gia đình, bạn bè và người thân mỗi dịp cuối tuần. Bên cạnh đó còn có những dịch vụ tiện ích được đan xen như: Rooftop cà phê trên cao sang chảnh, vườn dạo bộ ngắm nhìn Long Biên từ trên không. 

Tận hưởng không gian sống trong lành với những khu vườn nhiệt đới trên cao cùng những dịch vụ tiện ích được đáp ứng tại chỗ, cư dân tương lai của dự án Sunshine Green Iconic được thư thái hoàn toàn tại nơi ở của mình. Chủ đầu tư Sunshine Group luôn nỗ lực cho ra mắt những dự án tiềm năng đáp ứng tiêu chí lấy con người làm trung tâm, tất cả đều phục vụ lợi ích của khách hàng. Mục tiêu và phương châm đó hoàn toàn đã đáp ứng tại chung cư Sunshine Green Iconic.

Mang “vườn vào phố” của dự án Sunshine Green Iconic đã tạo điểm nhấn trên thị trường bất động sản phía Tây ngoại thành. Tọa lạc tại trung tâm mảnh đất Long Biên, sở hữu hàng ngàn khu vườn lớn nhỏ, công trình xứng danh trở thành đối thủ đáng gờm trong thị trường nhà ở xanh hiện nay.