Glory Height ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ tiến độ xây dựng “thần tốc” 

Thị trường bất động sản đang bước vào giai đoạn thanh lọc mạnh mẽ, khách hàng và các nhà đầu tư ngày càng trở nên cẩn trọng hơn và khắt khe hơn khi đưa ra quyết định xuống tiền cho một dự án bất động sản nào đó. Những dự án đảm bảo về pháp lý và tiến độ xây dựng như phân khu Glory Height của Vinhomes Grand Park đang là “điểm sáng” thu hút nhiều khách hàng. 

Glory Height ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ tiến độ xây dựng “thần tốc” 

Glory Height ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ tiến độ xây dựng “thần tốc”

Tiến độ dự án – Yếu tố được quan tâm hàng đầu trong mọi dự án bất động sản 

Thời gian qua, thị trường bất động sản liên tục “đứng bóng” chưa thể quay trở lại vòng quay sôi động như trước bởi những khó khăn về vốn, thanh khoản bị sụt giảm, tiến độ xây dựng không đúng như dự kiến,….

Theo các chuyên gia giàu kinh nghiệm, nếu như trước đây, vị trí dự án là điều quan tâm số 1 của khách hàng thì giờ họ đã đặt tiêu chuẩn “rót tiền” vào dự án qua tiêu chí tiến độ xây dựng đảm bảo.

Theo khảo sát, 80% lượng giao dịch thành công trong bối cảnh thị trường ảm đạm như hiện nay đến từ những dự án có tiến độ xây dựng đảm bảo như đã cam kết. Điều này cũng khẳng định sự đầu tư có trọng tâm của các chủ đầu tư dự án. Dù gặp nhiều áp lực từ thị trường nhưng vẫn đặt sự uy tín lên hàng đầu, giữ vững tiến độ đã cam kết, tạo ra sản phẩm giá trị cho khách hàng. 

Một trong những dự án đang được ghi điểm trong mắt khách hàng tốt hiện nay tại Thủ Đức đó là tiểu khu Glory Height khi sở hữu yếu tố đắt giá: tiến độ thi công được triển khai hàng ngày tại công trường. 

Diện mạo Glory Height thay đổi từng ngày nhờ tiến độ “thần tốc” 

Nội khu Glory Height đầy đủ tiện ích cho cư dân sinh hoạt

Nội khu Glory Height đầy đủ tiện ích cho cư dân sinh hoạt

Tiến độ là một trong những điều kiện tiêu chuẩn để khách hàng và các nhà đầu tư nhìn nhận, đánh giá, phân tích dự án bất động sản đó có khả quan hay không, có “sạch” hay không. Trong thời gian vừa qua, khi lãi suất ngân hàng tăng cao dẫn tới thị trường bất động sản bước vào trạng thái “mùa đông lạnh” khi nhiều dự án bị chững lại do thiếu vốn, do vậy mà tiến độ của dự án dậm chân tại chỗ khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư điêu đứng, đứng ngồi không yên. 

Chính vì vậy, điều quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư và khách hàng khi quyết định “rót” tiền vào một dự án bất động sản chính là tiến độ của dự án. Từ tiến độ dự án có thể nhìn nhận và đánh giá được sự uy tín của chủ đầu tư và dự đoán tính thanh khoản của dự án đó trong tương lai.

Như một tia sáng trong bức tranh bất động sản xám màu, tiểu khu Glory Height – phân khu cuối cùng trong đại đô thị mang tên Vinhomes Grand Park, đã ghi điểm tích cực trong mắt khách hàng và những nhà đầu tư nhờ vào sự thay đổi diện mạo “thần tốc” mỗi ngày.  

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng hệ sinh thái toàn diện, tiến độ và chất lượng thi công tại tiểu khu Glory Height sẽ luôn được đảm bảo để mang tới tổ ấm toàn diện và tiện nghi cho cư dân quận Thủ Đức. 

Glory Height với view nhìn ra công viên ánh sáng (Vinhomes Grand park)

Glory Height với view nhìn ra công viên ánh sáng (Vinhomes Grand park)

Thực tế cho thấy, công trường xây dựng tại Glory Height luôn nhộn nhịp, công nhân đang làm việc hăng say để đảm bảo đúng tiến độ tổng thể của phân khu, bất chấp những khó khăn của thị trường. Theo ghi nhận từ chủ đầu tư, phân khu sẽ sớm hoàn thiện trong năm 2023 này và cư dân sẽ sớm gây dựng tổ ấm tại Glory Height vào cuối năm nay.
Giữa thị trường đầy khó khăn như hiện nay, việc Glory Height vẫn đảm bảo tiến độ xây dựng, thực hiện cam kết với khách hàng chính là minh chứng hữu hiệu nhất cho sự uy tín và tiềm lực tài chính mạnh mẽ của chủ đầu tư. 

Đặc biệt hơn cả, vào tháng 5 năm 2023 này, Glory Height sẽ chính thức ra mắt với lễ hội cực hoành tráng. Khi sở hữu căn hộ tại đây, cư dân sẽ được hưởng đặc quyền từ chủ đầu tư là hỗ trợ lãi suất lên tới 7 năm. Đây là cơ hội không thể bỏ qua cho những cư dân đang muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại Glory Height.

Với tiến độ thần tốc, giá bán hợp lý cùng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư Vinhomes, Glory Height sẽ là bến đỗ mà cộng đồng tinh hoa đang kiếm tìm. 

Liên hệ phòng kinh doanh dự án Glory Heights Vinhomes Grand Park cập nhật mới nhất năm 2023 , Hotline 0988 68 79 69, Xem chi tiết dự án “ Vinhomes Quận 9 ” tại Website: https://vinhomegroup.com.vn/ trân trọng cảm ơn !