Cập nhật giá thuê Vinhomes Quận 9 mới nhất từ chủ đầu tư 2023

Khu đô thị Vinhomes Quận 9 đang được rất nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt là đối tượng khách hàng thuê nhà nhờ giá rẻ cùng hàng loạt tiện ích miễn phí dành cho cư dân. Do đó, vậy khách lựa chọn khu đô thị này để an cư đã ngày càng tăng lên. Bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng cập nhật giá thuê Vinhomes Quận 9 mới nhất và xem khách hàng sẽ được sử dụng những tiện ích gì khi lựa chọn ở đây. 

Bảng giá thuê Vinhomes Quận 9 mới nhất thông tin từ chủ đầu tư

vinhomes quan 9

Thuê căn hộ Vinhomes Quận 9 – Cơ hội sinh lời hấp dẫn

Dưới đây là bảng giá cho thuê căn hộ Vinhomes Quận 9 tham khảo:

  • Các căn hộ có diện tích: 30 – 32m2 có giá thuê từ 3,5 đến 5,5 triệu/ tháng
  • Các căn hộ có diện tích: 47 – 52m2 có giá thuê từ 4-6,5 triệu/tháng
  • Các căn hộ có diện tích: 60m2 có giá thuê từ 5,5 – 8,5 triệu/tháng
  • Các căn hộ có diện tích: 70m2 có giá thuê từ 7 – 10 triệu/tháng
  • Các căn hộ có diện tích: 80m2 có giá thuê tuwg 8 – 13 triệu/tháng 

Tại sao nên lựa chọn thuê căn hộ hơn đi thuê trọ bên ngoài?

Để trả lời câu hỏi tại sao nên lựa chọn thuê căn hộ thay vì thuê trọ bên ngoài thì chủ đầu tư dự án đã cho biết: Thứ nhất, những căn hộ trong tòa dự án Vinhomes Quận 9 luôn được đảm bảo an ninh, có camera và nhân viên bảo vệ 24/7 nên cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bảo vệ xe, mất đồ đạc có giá trị,…. 

Không chỉ vậy, trải nghiệm sống tại các căn hộ chung cư Vinhomes Quận 9 thực sự thoải mái và khác hẳn so với thuê trọ bên ngoài khi tại đây có không gian yên tĩnh, cư dân thân thiện. Tại các khu chung cư sẽ được trang bị phòng tập gym, yoga, bể bơi ngoài trời hoàn toàn miễn phí dành cho cư dân, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống tràn đầy năng lượng. 

Ngoài ra, nếu bạn đang lo lắng về tiền thuê nhà hàng tháng thì lựa chọn căn hộ tại vinhomes Quận 9 thực sự lý tưởng. Với một căn hộ 2 phòng ngủ chỉ với giá thuê từ 5,5 – 7 triệu, có thể ở khoảng 4 người và cộng thêm những loại phí khác như phí quản lý, điện được thì mỗi cá nhân sẽ không tốn quá nhiều chi phí cho một tháng. Bên cạnh đó, tại đây bạn còn được sử dụng miễn phí tiện ích hiện đại, đẳng cấp được trang bị tại tòa nhà. 

Đối tượng khách hàng nào nên thuê căn hộ tại Vinhomes Quận 9

vinhomes quan 9

Đối tượng khách hàng nào nên thuê căn hộ tại Vinhomes Quận 9

Từ vị trí của Vinhomes Quận 9 di chuyển đến khu Công nghệ cao là khoảng 4km, đến ngã tư Thủ Đức khoảng 7km, đến nút giao An Phú trung tâm Quận 2 khoảng 13km và đến cầu Sài Gòn là khoảng 15km. Thời gian di chuyển tương ứng đến những vị trí trên là khoảng 7 phút, 14 phút, 20 phút và 25 phút. 

Do đó, với thời gian tối đa là khoảng 30 phút là cư dân có thể di chuyển vào quận 1 qua hướng đường hầm Thủ Thiêm. Vậy, đối tượng khách hàng nên lựa chọn thuê nhà tại đây là những ai? 

Khách hàng là những người đang làm việc và học tập trong phạm vi bán kính khoảng 15 – 20 km tính từ vị trí dự án ra, ví dụ như làm việc và học tập tại các khu vực Quận 1, gần cầu Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm, khách hàng làm việc và học tập tại Quận 2, Bình Thạnh hay khách hàng học tập và làm việc tại ngã tư Thủ Đức, làng Đại Học, khu Công nghệ Cao Quận 9. 

Những khách ahngf học tập và làm việc tại những khu vực trên hoàn toàn có thể lựa chọn thuê nhà tại Vinhomes Quận 9. Hay nếu bạn là các Freelancer, bán hàng online, các Youtuber,….hoặc bạn là người chuyên làm việc online thì hoàn toàn có thể lựa chọn Vinhomes Quận 9. Vì nơi đây sẽ cung cấp cho bạn một môi trường sống tốt được trang bị đầy đủ tiện ích sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Do đó, nhìn chung những khách hàng đang làm việc và học tập tại Quận 1, Bình Thạnh, TP Thủ Đức, Nhơn Trạch,….đều có thể lựa chọn thuê căn hộ tại Vinhomes Quận 9 để ở. 

Liên hệ để thuê ngay tại phòng kinh doanh dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 chủ đầu tư Vingroup, Hotline 0988 68 79 69, Nguồn tham khảo tại Website: https://vinhomesgrandparkcity.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-vinhomes-grand-park-quan-9/ trân trọng cảm ơn.